Diệt Bọ Chét Đúng Cách, An Tâm Tại Công Ty Toàn Tâm

Bạn thấy nhiều bọ chét xuất hiện mà không biết làm sao diệt bọ chét tận gốc lại an toàn cho mình và mọi người? Bạn đang lo lắng? ĐỪNG BỎ LỠ!

Dịch Vụ Diệt Bọ Chét Giá Rẻ - Chuyên Nghiệp
1844
Bạn thấy nhiều bọ chét xuất hiện mà không biết làm sao diệt tận gốc lại an toàn cho mình và mọi người? Bạn đang lo lắng? ĐỪNG BỎ LỠ!

 

     Bạn thấy nhiều bọ chét xuất hiện mà không biết làm sao diệt bọ chét tận gốc lại an toàn cho mình và mọi người? Bạn đang lo lắng? ĐỪNG BỎ LỠ!

 

     Trong nhà bạn, nơi bạn sinh sống và làm việc xuất hiện nhiều bọ chét hay có nhiều người bị cắn bởi chúng, để lại các dấu vết trên da? Nhìn chúng nhỏ bé vậy thôi, nhưng bạn không nên chủ quan về tác hại của chúng, chúng chính là những tên sát thủ thầm lặng. Để bảo vệ mình và người thân, bạn nên diệt bọ chét ngay và luôn.

 

 

     Xem Thêm: Diệt Côn Trùng Cho Bạn Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

 

 

 

 

 

diệt bọ chét

 

 

 

 

Bọ chét gây hại ra sao?

 

     Bọ chét là loài côn trùng có khả năng chích đốt máu, kích thước nhỏ 2-3mm và không có cánh; thuộc bộ Siphonaptera và có đặc điểm chuyển động nhảy. Chúng chủ yếu chích hút máu động vật nhưng cũng có thể chích hút máu cả loài chim.

 

     Bọ chét sống ký sinh trên chuột, nếu chuột bị tiêu diệt, chúng sẽ nhảy tìm chỗ khác ẩn nấp và truyền bệnh dịch hạch.

 

     Những loài quan trọng nhất là bọ chét chuột, bọ chét người và bọ chét mèo. Những vết đốt của chúng dẫn đến tấy rát, khó chịu và mất máu. Bọ chét chuột là vật chủ yếu truyền bệnh dịch hạch và sốt phát ban. Bọ chét mèo là vật truyền sán dây.

 

     Vi khuẩn dịch hạch được bọ chét truyền và con người có thể nhiễm bệnh do bị bọ chét đã hút máu động vật bị dịch hạch đốt. Trước đây, dịch hạch đã được gọi là các chết đen và là nguyên nhân gây ra các vụ dịch thảm khốc.

 

     Bệnh sốt phát ban do bọ chét còn gọi là sốt phát ban chuột. Nó được lây lan chủ yếu do bọ chét chuột và bọ chét mèo, con người bị lây nhiễm do sự ô nhiễm từ phân khô và xác bọ chét.

 

 

     Xem Thêm: Dịch Vụ Tiễn Bay Màu Mọi Loại Mối

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Toàn Tâm luôn có mặt giúp bạn diệt bọ chét nhanh nhất

 

 

     Công ty xử lý côn trùng Toàn Tâm là một trong các công ty hàng đầu trong việc diệt bọ chét, cũng như các loài côn trùng gây hại khác. Không chỉ nhà ở, công ty còn cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại nhà hàng, khách sạn, nhà máy,… Quy trình tư vấn, khảo sát, lên kế hoạch tiêu diệt, ký hợp đồng diễn ra bài bản, nhanh chóng. Nhờ chất lượng dịch vụ tốt và đảm bảo uy tín như những gì cam kết, công ty được khách hàng, đối tác tin tưởng và đánh giá cao.

 

 

1.Qui trình tiêu diệt bọ chét tại Toàn Tâm:

 

 

  •      Phân tích và đánh giá tình hình xâm nhập của bọ chét, dựa vào mức độ cụ thể để có thể đưa ra phương án xử lý, loại thuốc và liều lượng thuốc phù hợp.
  • Đầu tiên cần phải cắt nguồn lây từ vật nuôi trong nhà. Xác định rõ con vật nào có bọ chét để phun thuốc diệt bọ chét, đồng thời diệt ấu trùng, trứng, ngăn không cho chúng xuất hiện trở lại.
  •  
  •      Phun thuốc, xịt thuốc trừ bọ chét ở quanh nơi ở nhằm loại bỏ hoàn toàn trứng, ấu trùng còn sót lại.
  •  
  •      Vệ sinh môi trường xung quanh khu vực khách hàng yêu cầu để đảm bảo diệt tận gốc trứng, ấu trùng, bọ chét còn sót lại ngoài vật chủ.
  •  
  •      Báo cáo kết quả với khách hàng, khách hàng nghiệm thu và làm thủ tục thanh lý hợp đồng

 

 

     Xem Thêm: Các Dịch Vụ Xử Lý Côn Trùng Hiệu Quả

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Ưu điểm tại dịch vụ diệt bọ chét:

 

     ★ Giá cạnh tranh nhất thị trường

 

     ★ Qui trình diệt mối an toàn, nhanh gọn, sử dụng thuốc được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh môi trường

 

     ★ Đội ngũ là những cán bộ nhân viên nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc

 

     ★ Thực hiện xử lý định kỳ đúng hẹn ,ngoài trong quá trình phát sinh chúng tôi hoàn toàn hổ trợ miễn phí mà không tính bất kỳ chi phí thêm.

 

     ★ Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu dịch vụ sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động SXKD của khách hàng.

 

     ★ Phương thức thanh toán đa dạng : tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ nhiều ngày.

 

     ★ Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

 

 

 

     Xem Thêm: Thuốc Gì Giúp Bạn Diệt Gián Chỉ Một Lần

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TOÀN TÂM  - Đơn vị chuyên về dịch vụ diệt côn trùng, diệt bọ chét giá rẻ, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo ngay hôm nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt nhất!TLT

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV XỬ LÝ CÔN TRÙNG TOÀN TÂM

 

Địa chỉ: 144/14 đường 29, KP1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

 

Email: toantamxulycontrung@gmail.com

 

MST: 0314966098

 

SĐT: 0937.605.268 - 0933.420.327 ( Mr. Lưu)

 

Website: dietcontrungtoantam.com

 

 

diệt bọ chét

Gọi điện SMS Chỉ đường